Hệ thống Quản lý chất lượng dịch vụ của CMLAW

Hệ thống quy trình, quy định của CMLAW liên tục được cập nhật, sửa đổi và bổ sung để phù hợp với hoạt động của Văn phòng luật sư C&M, các quy định của Nhà nước cũng như tạo điều kiện tối đa để Cán bộ nhân viên thuận tiện trong công việc, loại bỏ các thủ tục rườm rà gây mất thời gian, tránh phiền nhiễu cho khách hàng và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
1. Chính sách chất lượng:
Mọi thành viên CMLAW luôn tuân thủ đạo đức hành nghề luật sư, các quy định của Pháp luật cũng như thông lệ quốc tế trong hoạt động nghề nghiệp. Với phương châm hoạt động “Lợi nhuận đặt sau quyền lợi khách hàng”, CMLAW luôn hoạt động theo những nguyên tắc:
a. Tôn trọng sự lựa chọn luật sư của khách hàng, chỉ nhận những vụ việc phù hợp với khả năng giải quyết của mình và thực hiện vụ việc trong phạm vi yêu cầu của khách hàng.
b. Đảm bảo tư vấn đúng, đủ các yếu tố pháp lý, các thông tin tư vấn về tính hiệu lực, phạm vi, mức độ phù hợp với nội dung vụ việc
c. Gây dựng tín nhiệm đối với Luật sư là điều kiện sống còn bảo vệ uy tín nghề nghiệp và uy tín của tổ chức xã hội nghề nghiệp.Truyền bá tinh thần phục vụ nhu cầu dịch vụ pháp lý một cách minh bạch, tận tâm, hiệu quả, quan tâm đến khách hàng, chia sẻ, cảm thông với khách hàng.
d. Coi trọng việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đảm bảo đủ về số lượng, chất lượng, đạo đức nghề nghiệp, của Cán bộ nhân viên tại Văn phòng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng
2. Cam kết chất lượng dịch vụ:
a. Bảo mật thông tin:
– Tuyệt đối bí mật thông tin của Khách hàng.
– Không sử dụng thông tin về vụ việc, khách hàng trong khi hành nghề vào mục đích xâm phạm lợi ích của nhà nước, lợi ích công cộng, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
– Không cung cấp thông tin hoặc các tài liệu trong quá trình tư vấn khách hàng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào để gây bất lợi hoặc được hiểu là có thể gây bất lợi hoặc làm xấu đi tình trạng pháp lý của Khách hàng.
– Lưu trữ, sử dụng và hủy hồ sơ theo đúng thời hạn ( Lưu hồ sơ : trong 10 năm tính từ thời hạn kết thúc vụ việc).
b. Chất lượng dịch vụ tư vấn pháp luật:
– Phân tích tình tiết của vụ việc trên các góc độ pháp lý, có đối chiếu so sánh các chứng cứ được xác định và trên nền tảng các căn cứ được xác định để đề xuất giải pháp tối ưu cho khách hàng.
– Có quy trình giải quyết vụ việc, dự kiến thời hạn hoàn thành và phân tích mức độ hoàn thành theo từng gian đoạn của vụ việc trên các cơ sở pháp lý cụ thể áp dụng với vụ việc của khách hàng.
– Lập hồ sơ và tổng hợp văn bản pháp lý cho từng giai đoạn tư vấn có gắn kết với hiệu quả tư vấn cho khách hàng, có xác nhận của khách hàng trên từng giai đoạn của Hợp đồng tư vấn Pháp luật.
– Đảm bảo thông tin tư vấn, thông tin Pháp luật về tính hiệu lực, mục đích áp dụng, phạm vi điều chỉnh theo đúng tính chất mức độ, phù hợp với nội dung vụ việc của Khách hàng.
c. Về Giới hạn ủy quyền và Đại diện pháp luật:
– Các luật sư của CMLAW khi tham gia tư vấn, tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng luôn tuân thủ giới hạn của sự ủy quyền và các quy định khác theo pháp luật.
– Luật sư không tự ý thỏa thuận, đàm phán với bên có quyền và lợi ích đối lập với Khách hàng khi không được sự đồng ý của Khách hàng.
– Tuân thủ giới hạn của sự ủy quyền, tuân thủ các quyền của Luật sư khi làm nhiệm vụ bảo vệ lợi ích của Khách hàng trên các cơ sở Pháp luật, và sự thống nhất về mặt ý chí của Khách hàng.
– Dùng pháp luật làm nền tảng, làm hệ quy chiếu để tư vấn cho khách hàng, sự tư vấn phải đảm bảo tính pháp lý, trung thực, khách quan và tuân theo pháp luật.
– Luật sư tư vấn, tranh tụng đảm bảo yếu tố chuyên môn trong khuôn khổ pháp luật, theo giới hạn của ủy quyền và Đại diện. Luật sư không phán quyết cho các quan hệ liên quan đến khách hàng.
d. Cam kết bồi thường thiệt hại khi tư vấn không chính xác:
– Các luật sư của CMLAW khi tham gia tư vấn, tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng sẽ phải cam kết và chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Khách hàng đối với các thông tin tư vấn, các thông tin khác khi cung cấp cho khách hàng.
– CMLAW đảm bảo hoàn trả các khoản phí tư vấn cho khách hàng nếu không thực hiện đúng cam kết đã nêu trong hợp đồng tư vấn pháp lý, bồi hoàn các khoản chi phí phát sinh có căn cứ do hành vi tư vấn không chính xác làm thiệt hại đến khách hàng.
– CMLAW cũng cam kết đền bù thiệt hại đối với những thiệt hại phi vật chất của khách hàng (việc đánh giá quy đổi thiệt hại đó phải tuân theo các trình tự thủ tục luật định ).
– Luật sư của CMLAW chịu trách nhiệm cá nhân và uy tín nghề nghiệp trước pháp luật và Khách hàng về hoạt động tư vấn Pháp luật và phải bồi hoàn mọi thiệt hại về vật chất cũng như tinh thần đối với hậu quả tư vấn trái pháp luật phát sinh.

    ĐĂNG KÝ LIÊN HỆ




    Bài viết liên quan